[Không thể bỏ qua] Kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ, phá dỡ công trình


Bạn có một ngôi nhà đang xuống cấp theo thời gian, đang băn khoăn không biết nên sửa chữa hay phá dỡ nhà cũ để xây mới? Hoặc bạn muốn xây dựng một ngôi biệt thự mini mới sang trọng nhưng lại băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào có kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ vừa an toàn lại vừa tiết kiệm. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một Công ty chuyên nhận thi công dịch vụ phá dỡ nhà cũ giá rẻ tại Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để hiểu rõ hơn. 

1. Nguyên tắc thi công trong phá dỡ nhà cũ


Phá dỡ nhà cũ là công việc đập bỏ công trình nhà cũ và tiến hành đảo móng hoặc đào móng để chuẩn bị mặt bằng cho việc xây dựng ngôi nhà mới. Phá dỡ nhà cũ được áp dụng với những hộ gia đình muốn thay đổi để xây nhà mới hoặc với những công trình nhà ở đã xuống cấp trầm trọng, không thể tiếp tục  ở được nữa bắt buộc phải phá dỡ đi.

kinh nghiệm phá dỡ nhà phá dỡ công trình 1

Phá dỡ các công trình đòi hỏi đơn vị thi công phải nắm vững về mặt kỹ thuật, độ chuyên nghiệp đặc biệt là các nhà cao tầng, nhất là những công trình có nhà liền kề nhau. Đối với những công trình này cần có phương án thi công kỹ lưỡng.

Tùy thuộc vào vị trí địa lý và công trình lớn hay nhỏ, kỹ thuật sẽ đưa ra phương án phá dỡ bằng máy cầm tay hay bằng máy phá.

Trên thị trường hiện nay, các đơn vị phá dỡ mọc lên rất nhiều, từ tự phát, doanh nghiệp tư nhân đến các công ty chuyên nghiệp về phá dỡ công trình. 

Nguyên tắc trong phá dỡ công trình nói chung là an toàn lao động, trước khi tiến hành thi công phá dỡ cần khảo sát công trình, lên phương án cụ thể rồi mới tiến hành phá. Một điều nữa là luôn đảm bảo đúng tiến độ công trình phá dỡ.

===>>>Xem ngay:
Đơn giá phá dỡ nhà cũ cập nhật mới nhất tại Hà Nội

2. Kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ bạn cần biết


Dịch vụ phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội có đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm lâu năm, thợ lành nghề chuyên nghiệp và máy móc trang thiết bị phục phụ cho việc phá dỡ được đầu tư đầy đủ như: Máy kẹp phá bê tông bằng thủy lực, máy khoan cắt bê tông, máy khoan đục...

kinh nghiệm phá dỡ nhà phá dỡ công trình 3

  •  

     

    Tiêu chí phá dỡ công trình chung

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công

- Đạt tiến độ thi công đề ra

- Giảm thiểu bụi và tiếng ồn sang khu vực xung quanh

- Đưa ra biện pháp thi công tối ưu cho chủ đầu tư

- Chi phí phá dỡ nhà thấp nhất, mua lại phế liệu với mức giá cao nhất.

kinh nghiệm phá dỡ nhà phá dỡ công trình 2

  •  

     

    Quy trình phá dỡ nhà gồm các bước sau

- Bước 1: Khảo sát địa hình công trình và lên phương án, kế hoạch thi công. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết phục vụ cho quá trình phá dỡ để trình bên phòng thanh tra xây dựng.

- Bước 2: Che chắn và lắp hệ thống tưới nước để tránh bụi sang các hộ liền kề.

- Bước 3: Tập kết máy và thiết bị về địa điểm công trình

- Bước 4: Tiến hành dịch vụ thi công phá dỡ nhà

- Bước 5: Thu gom các loại phế liệu, sắt thép có thể tái sử dụng được

- Bước 6: Móc móng và điều xe vận chuyển phế thải ra khỏi công trình

- Bước 7: Bàn giao lại mặt bằng cho chủ đầu tư.

Bài viết trên là tất tần tật kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đã lựa chọn được đơn vị thi công phá dỡ công trình giá rẻ mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Để biết thêm thêm thông tin về dịch vụ phá dỡ bạn có thể truy cập vào Website: tamhoa.com.vn hoặc gọi đến số Hotline: 0367 222 111 để được các chuyên gia tư vấn.

Ngoài dịch vụ phá dỡ nhà, công ty chúng tôi còn có các dịch vụ khác như đào móng, đảo móng nhà, ép cừ, ép cọc, khoan cọc nhồi, chống văng...Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn tạo nên ngôi nhà mơ ước của riêng mình!

>>>>> click ở đây để xem video phá dỡ nhà cũ <<<<< 


Dịch vụ liên quan: 

| Đào móng nhà

| Ép cọc

| Khoan cọc nhồi

| Chống văng

 

Key: Kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ, phá dỡ công trình

 

Các tin tức khác
Tin tức liên quan