Những phương pháp thi công trong ngành xây dựng


 

Với một nền xã hội ngày càng phát triển, công nghiệp hóa hiện đại hóa, tất các các ngành đều phát triển và ngành xây dựng cũng vậy những bước tiến mới đã giúp ích được rất nhiều cho con người. Những phương pháp thi công trong ngành xây dựng chính là những lợi ích và thuận tiện với con người. Dưới đây chúng tôi giới thiệu qua một số biện pháp thi công xây dựng để bạn được biết.

1. Thi công ép cừ

Như chúng ta đã biết thi công ép cừ chính là một phương pháp nền móng mang lại nhiều hiệu quả cao trong ngành xây dựng. Trong những trường hợp thi công sẽ hay xảy ra những tình trạng như: Sụt lún đất khi đào móng, những tình trạng gây tác động đến các công trình ngầm, tác động lớn nhất là thi công nhà liền kề ảnh hưởng tới những ngôi nhà sát cạnh nhau gây nghiêng lún và có thể đổ sập hoàn toàn ngôi nhà.

Những phương pháp thi công trong ngành xây dựng

Hình ảnh thi công ép cừ gia cố nền móng

Thi công ép cừ u200, c200, larsen phù hợp cho từng hạng mục các công trình khác nhau nhưng tác dụng đều giống nhau. Từ việc liên kết các thanh cừ thép với nhau để tạo nên một kết cấu vô cùng vững chắc ngăn ngừa được đất, sụt lở và những hậu quả nghiêm trọng. Chính vì những điều này nên thi công ép cừ được sử dụng ngày càng nhiều và là một trong những phương pháp thi công không thể thiếu trong ngành xây dựng.

>>>
Đơn giá tháo dỡ công trình xây dựng tại Hà Nội <<<

2. Thi công chống văng nhà 

Phương pháp thi công chống văng nhà là một phương pháp chuyên dùng cho những trường hợp nhà xây chen. Người ta xây dựng nên một hệ thống chống văng kiến cố để có thể đảm bảo an toàn, chống nghiêng nhà, lệch nhà và đổ nhà với các công trình xây chen.

Những phương pháp thi công trong ngành xây dựng

Hình ảnh thi công chống văng nhà dân

Nguyên nhân gây ảnh hưởng tới nhà liền kề rất nhiều như: Việc thi công các công trình ngầm tác động sâu xuống lòng đất từ đó ảnh hưởng tới công trình liền kề. Chính vì thế phải có hệ thống chống văng nhà để đảm bảo an toàn thi công. Chống văng nhà được sáng tạo ra để ngăn ngừa những tình trạng sự cố trong xây dựng và rất phù hợp với những công trình đô thị như hiện nay.

Những phương pháp thi công trong ngành xây dựng

3. Thi công khoan cọc nhồi

Phương pháp thi công khoan cọc nhồi phải nói là một phương pháp tiến bộ, Thi công khoan cọc nhồi là biện pháp đổ bê tông tại chỗ không giống với cọc bê tông đúc sẵn. Khoan cọc nhồi ra đời để khắc phục những điểm chưa hoàn thiện của việc ép cọc vì biện pháp này không gây ra lún nứt và tránh được nhiều hậu quả đáng tiếc.

Thi công khoan cọc nhồi thường được áp dụng cho các công trình dân dụng và tất nhiên cũng rất phù hợp với những công trình lớn như: Chung cư, cầu đường… vì chúng có thể thi công theo từng kích thước và số lượng khác nhau phù hợp với điều kiện công trình khác nhau.

Để biết thêm về những phương pháp thi công xây dựng trên mời bạn truy cập Website: https://tamhoa.com.vn/

Key: Chống văng nhà
>>>>> 
Báo giá ép cừ u200 <<<<<
>>>>>
báo giá chống văng nhà <<<<<
>>> Khoan rút đất <<<

Các tin tức khác
Tin tức liên quan