Phá dỡ nhà xưởng – đừng bỏ qua những lưu ý sau!


 

Ngày nay, việc phá dỡ nhà xưởng hay các công trình không đơn giản chỉ là việc giải phóng mặt bằng mà nó còn liên quan đến nhiều vấn đề phức tạp. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những lưu ý cực kì quan trọng khi tiến hành phá dỡ.

Tiến hành phá dỡ nhà xưởng cũng giống như nhiều công trình khác, độ phức tạp của nó thì cao hơn hẳn. Xét về mặt cấu tạo, trong kết cấu nhà xưởng bao gồm: nền móng, cột thép, mái tôn, sàn bê tông, nhà thép tiền chế lớn…

>>>>> click ở đây để xem video phá dỡ nhà cũ <<<<< 


1. Các thiết bị thi công khi phá dỡ nhà xưởng


Để hỗ trợ quá trình phá dỡ các công trình và nhà xưởng thì có rất nhiều loại máy móc hiện đại tham gia với mục đích đẩy nhanh tiến độ cũng như tiết kiệm thời gian và sức lực con người.

phá dỡ nhà xưởng 1

Các cột thép thường được tiến hành tháo dỡ thủ công kết hợp với xe cẩu. Điều này giúp cho quá trình tái sử dụng có thể thực hiện được. Trong trường hợp đã quá cũ sẽ tiến hành phá bỏ theo yêu cầu nhà xưởng.

Đối với kết cấu của móng và nền được tiến hành phá dỡ bằng các loại máy đào gắn với búa thủy lực chuyên dụng. Trong những không gian có diện tích rộng lớn thì hoàn toàn có thể sử dụng thuốc nổ.

2. Sự an toàn trong quá trình phá dỡ


An toàn lao động luôn là vấn đề được đặc biệt quan tâm trong bất cứ ngành ghề nào hiện nay. Trong lĩnh vực phá dỡ nhà xưởng thì nó lại càng được cân nhắc hơn bao giờ hết.

Khi tiến hành cần phải:

Nghiên cứu một cách kỹ lưỡng kết cấu nhà xưởng để đưa ra phương án thi công hiệu quả nhất.

Ngắt toàn bộ hệ thống: gas, điện, nước… khi tiến hành phá dỡ công trình.

Trang hộ bảo hộ lao động cho người thực hiện bao gồm: kính, mũ, khẩu trang, giày.

Xung quanh công trường cần phải gắn biển báo để cảnh báo cũng như đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối.

Cần phải có phương pháp cũng như biết cách sơ cứu cơ bản để cứu người trong những trường hợp tai nạn nếu có.

Phá dỡ nhà xưởng 2

3. Quá trình định giá khi tiến hành phá dỡ


Khi bạn không thể tự mình tiến hành phá dỡ nhà xưởng thì bắt buộc cần phải tìm đến các đơn vị cung ứng dịch vụ này. Và chính vì thế, cần phải nắm được đơn giá phá dỡ nhà để có thể cân đối và chi trả những khoản tiền phù hợp nhất.

Trong bảo báo giá chi tiết, các hạng mục thường bao gồm:

Chi phí tháo dỡ kèo thép: đơn vị tính theo m2.

Chi phí tháo dỡ mái tôn: đơn vị tính theo m2

Chi phí phá dỡ kết cấu bê tông: đơn vị tính theo m3.

Cùng với đó là chi phí vận chuyển cũng như các chi phí khác…

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung ứng dịch vụ phá dỡ nhà xưởng vậy thì hãy đến với Công ty xây dựng Tam Hoa. Với hàng chục năm trong lĩnh vực tháo dỡ công trình, nhà xưởng, nhà ở… Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tháo dỡ nhanh chóng và chất lượng nhất. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, am hiểu về quá trình làm việc; máy móc được trang bị hiện đại; báo giá nhanh và cực kì chính xác… chắc chắn mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất!

>>>>>>> Key tìm kiếm:
phá dỡ nhà xưởng , phá dỡ nhà <<<<<<<

 

 

Các tin tức khác
Tin tức liên quan