Bỏ túi kinh nghiệm phá dỡ nhà cao tầng

Rất nhiều quan quan tâm tới các biện pháp 

phá dỡ nhà cao tầng hiện nay. Vậy, đối với hạng mục này thì nên xử lý như thế nào cho hiệu quả và chất lượng nhất? Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

1. Phá dỡ nhà cao tầng khu vực đông dân cư sinh sống


Đối với việc

phá dỡ công trình tại những khu vực dân cư đông đúc sinh sống thì việc phá dỡ nhà cũ thường gặp nhiều khó khăn. Nhưng, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện được nếu như thực hiện tuần tự từng bước sau đây:

 

Bỏ túi kinh nghiệm phá dỡ nhà cao tầng 1

 

- Tiến hành che chắn công trình và phun nước lên tường, tránh tình trạng khói bụi cũng như các mảnh vỡ bắn sang nhà dân xung quanh.

 

- Đặt giàn giáo và phá dỡ từ trên xuống dưới cũng như từ ngoài vào trong.

 

- Tiến hành sử dụng các loại máy móc và thiết bị hiện đại để đẩy nhanh quá trình tháo dỡ. Các loại máy móc được sử dụng phổ biến như: máy cắt bê tông, máy khoan, các loại búa...

>>>>> Xem ngay:Đơn giá phá dỡ nhà cũ cập nhật mới nhất tại Hà Nội <<<<<

2. Phá dỡ nhà cao tầng bằng búa thủy lực và vòi phun


 

Chắc chắn rằng, với việc phá dỡ nhà cao tầng bằng búa thủy lực là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất cho tới thời điểm hiện tại. Trong trường hợp xung quanh nhà thoáng đãng bạn có thể dọn dẹp và che chắn trước để tránh ảnh hưởng nhà dân bên cạnh.

 

Tiếp đó, dùng máy phá dỡ theo phương án thiết kế ban đầu cũng như sử dụng máy xúc cần dài, búa, kẹp bê tông và phá ngôi nhà cũ từ trên xuống dưới. Vừa phá vừa phải phun nước để cho công trình đỡ bụi.

3. Phá dỡ nhà cao tầng bằng kẹp chuyên dụng


 

Bỏ túi kinh nghiệm phá dỡ nhà cao tầng 2

 

Trong trường hợp phá dỡ nhà tại các khu vực thưa dân cư, tức là khoảng cách giữa nhà này với nhà kia rất xa nhau thì hoàn toàn có thể dùng mìn và kết hợp với việc che chắn một cách cực kỳ cẩn thận để đẩy nhanh tốc độ phá dỡ. Hiện nay, phương pháp này được nước ngoài sử dụng nhiều hơn.

 

Tại Việt Nam, nếu bạn sử dụng mìn bắt buộc phải xin giấy phép cũng như có các loại giấy phép đi kèm khá tốn thời gian cũng như công sức. Chính vì thế, việc sử dụng mìn thường rất ít khi được thực hiện.

 

Phá dỡ nhà cao tầng có hiệu quả, nhanh chóng hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị bạn chọn để thực hiện. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên phá dỡ nhà ở, nhà cao tầng chính vì thế không quá khó để bạn có thể chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng.

 

Nếu bạn đang cân nhắc một đơn vị như thế thì Công ty Xây Dựng Tam Hoa là một gợi ý không nên bỏ qua. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tháo dỡ, xây dựng nhà ở và các công trình, Tam Hoa luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.
Khi chọn dịch vụ phá dỡ nhà tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề, có kinh nghiệm, có chuyên môn. Cùng với đó là quy trình làm việc bài bản, máy móc hiện đại và giá cả cực kì phải chăng.

 

Chọn đơn vị phá dỡ nhà cao tầng hãy chọn Tam Hoa để được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo nhất!

Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
Địa chỉ: Số 15 ngõ 89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 66 70 9999 - Hotline: 0367 222 111
Website:   https://tamhoa.com.vn/

>>>>>>> Key tìm kiếm: Bỏ túi kinh nghiệm phá dỡ nhà cao tầng <<<<<<<
 

Các tin tức khác
Tin tức liên quan